1: Chính sách bán hàng

–  Sau khi đặt đơn hàng shop sẽ điện thoại để xác nhận đơn hàng gồm mã sản phẩm, màu sắc, số lượng, thời gian giao hàng, phí giao hàng trước khi giao hàng đi. Nếu bạn có bất kỳ thay đổi gì hãy liên lạc với shop ngay lập tức, nếu hàng đã chuyển đi thì không thể thay đổi sản phẩm và nếu muốn thay đổi bạn phải chịu các chi phí phát sinh.

– Đối với khách hàng mua lẻ: shop sẽ xác nhận đơn hàng và nhận giao đơn hàng từ 100.000. Còn quý khách mua ít thì đến trực tiếp địa chỉ shop để lấy hàng.

– Khách hàng mua từ 3 bộ đồ ngủ hoặc từ 10 quần chip bất kỳ sẽ được miễn phí giao hàng toàn quốc

– Khách hàng mua từ 5 bộ đều được giảm giá hoặc tặng kèm tuỳ theo từng trường hợp, shop sẽ báo lại khi chốt đơn hàng

– Khách hàng mua sĩ được tính giá sĩ cho đơn hàng tối thiểu từ 10 bộ bất kỳ trở lên, liên lạc trực tiếp shop để trao đổi cụ thể

2: Quy định đổi trả

Shop phải kiểm tra kỹ từng sản phẩm trước khi gửi, và các đơn hàng của shop giao đi là người nhận được kiểm tra hàng trước khi nhận, nếu giao hàng không cho kiểm tra sản phẩm thì yêu cầu giao hàng điên cho shop hoặc bạn điện cho shop sẽ làm việc với giao hàng. Trường hợp sản phẩm giao thiếu thì phải được sự chứng kiến của giao hàng, lúc quý khách phản ánh phải có giao hàng làm chứng hoặc bạn quay video mở hàng từ lúc hàng còn nguyên vẹn cho đến lúc mở ra kiểm tra. Lúc đó shop mới xử lý là sản phẩm giao thiếu là do sai sót của shop. Còn sau đó thì shop không nhận xử lý vì nhiều khi các bạn nhận đủ sản phẩm nhưng nói là nhận thiếu thì shop không thể xử lý được.

Nếu có trường hợp mà bạn báo cho shop mà shop kiểm tra phát hiện là gửi sót thì shop chắc chắn sẽ nhận và chịu trách nhiệm trước bạn.

Tất cả các trường hợp đổi trả đều phải được hai bên thoả thuận trước.

Trong trường hợp sản phẩm có lỗi hoặc giao không đúng như đơn đặt hàng shop nhận đổi trả hàng với tất cả sản phẩm và shop chịu hoàn toàn chi phí phát sinh với điều kiện sau: ngay khi nhận sản phẩm, quý khách kiểm tra và báo lỗi liền với shop, không được mặc thử, nếu đã thử hàng rồi thì shop từ chối đổi trả.

Trong trường hợp sản phẩm không có lỗi nhưng không thích màu, không thích kiểu nhưng đã nhận hàng và muốn đổi sang sản phẩm khác thì sẽ phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh, shop chỉ nhận đổi hàng với các trường hợp sau

– Chỉ nhận đổi đồ ngủ, các sản phẩm như áo ngực, quần lót, đồ lót đều không được áp dụng.

– Báo liền với shop ngay sau khi nhận hàng, lưu ý không thử hàng.

Trong trường hợp mặc không vừa do bạn báo sai kích cỡ người mặc thì shop không cho đổi hàng, còn nếu mặc không vừa do sản phẩm thì phải báo ngay sau khi nhận hàng, mặc thử cẩn thận, không có mùi nước hoa, không có mồ hôi, không thử quần lót.

 

Thời gian nhận phản hồi: ngay sau khi nhận hàng

Thời gian nhận đổi trả trong vòng 5 ngày làm việc và chỉ chấp nhận với trường hợp báo ngay cho shop sau khi nhận hàng.

3: Các vấn đề liên quan tới giao nhận

Thời gian giao hàng shop sẽ báo cụ thể với các bạn khi điện thoại để chốt đơn hàng.

Trong trường hợp gửi chuyển phát thời gian giao hàng là thời gian ước chừng của đơn vị vận chuyển, shop không thể cam kết giao đúng vào thời gian và ngày tháng mà các bạn hẹn được,nên các bạn thông cảm.

Trường hợp giao hàng có thái độ không đúng với các bạn thì shop mong được các bạn phản ánh cho shop để shop báo lên đơn vị vận chuyển, đừng đổ lỗi cho shop mà tội shop vì đơn vị vận chuyển không phải là nhân viên của shop. Nhưng nếu các bạn cho shop biết sớm thì shop sẽ cố gắng yêu cầu bên đơn vị vận chuyển xử lý giao đơn hàng sớm cho các bạn.

Cám ơn các bạn đã lựa chọn Happyshop để mua sắm, nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ shop nhé!